ค้นหาหนัง

เดี่ยวไมโครโฟน (2016) หมู่ วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน

เดี่ยวไมโครโฟน (2016) หมู่ วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน
เดี่ยวไมโครโฟน (2016) หมู่ วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน on IMDb

ชื่ออังกฤษ : Udom Taepanich Variety show
ชื่อไทย : เดี่ยวไมโครโฟน หมู่ วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน
ประเภทหนัง : Comedy, HD, Master

เรื่องย่อ หมู่ วาไรตี้โชว์ อุดมและผองเพื่อน โน๊ตอุดม เดี่ยวมายาวนานหลายปี คราวนี้อุดมมาเป็นหมู่ พร้อมเพรียง ไปด้วย ศิลปินตัวพ่อ ตัวแม่ หลากหลายวงการ อุดม แต้พานิช พาผู้ชมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของมหรสพไทย ทอล์คโชว์ คอนเสิร์ต ซิทคอม ละครวิทยุ ละครเวที วาไรตี้แกล้งคนดู จนเราไม่รู้จะจำกัดความว่ามันคืออะไร รู้อย่างเดียวว่าเป็นโชว์ที่ เซซอร์ไพรส์ซซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเดาทางไม่ถูก เกินควรเกินคาดเมื่อคุณเห็นปาล์มมี่มารับบทพรประภา ชิงรักหักสวาท กับอุดมและโจ๊ก โซคูล แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อเห็นตูน บอดี้สแลม ออกมาเป็น จอมยุทธ์พเนจร ล่องเรือฝ่าน้ำท่วมมากรีดเลือดสาบาน กับกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ตู่ ภพธร มาย้อนอดีตเล่นละครวิทยุกับป้าหน่อย ปอบหยิบโจอี้บอย กับการ STAND UP DRAMA เปิดเผยชีวิตลับครั้งแรก ต่อหน้าผู้คน สิงโต นำโชค กับบทบาทอันหนักอึ้งที่แบกภาระตั้งแต่ต้นตนตบโชว์ขมขื่นที่สุดในชีวิตการแสดง จนคุณต้องหลั่งน้ำตาด้วยความรันทด และขืนที่ถูกพูดถึงมากที่สุด หมู่ไมโครโฟน คือฉากที่อุดมเชิญคนดูขึ้นมาแกล้ง รับประกันได้ว่า สาวทุกรุ่นไม่ว่าโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ได้ชมฉากนี้ ต้องมโนว่า “ทำไมไม่เป็นกู” ‘เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่ปลอม ก็อปเกรดเอ เก๊อลังการ สืบสานงานมิลเลอร์’ โชว์ที่จะถูกพูดถึงไปอีกหลายปีกับโปรดักชั่นอลังการงารสร้างที่เกินคุ้มและไอเดียที่ล้ำคิดล้ำทำจนเกินคาด


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ดูหนังออนไลน์

เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังใหม่ในคุณภาพ HD

การดูหนังออนไลน์เป็นสิ่งที่นิยมมากในปัจจุบัน ไม่เหมือนในอดีตที่ต้องเช่าหนังจากร้าน vdo หรือหาเครื่องเล่นหนังหรือ TV แผ่นก็มีปัญหาบางครั้ง ดูหนังไม่ได้ทำให้เสียเงินและเวลา แต่ยุคปัจจุบันการดูหนังออนไลน์ง่ายขึ้นมาก เพียงเปิดเว็บไซต์ แล้วใส่ชื่อหนังที่ต้องการดู จะสามารถดูหนังออนไลน์ได้ทันที


ดูหนังออนไลน์ 2024

หลายๆ คนคงชอบดูหนังออนไลน์ผ่าน Netflix เพราะมีหนังให้เลือกหลากหลายทั้งหนังไทย หนังฝรั่ง หนังเกาหลี และระบบหนังความคมชัดระดับ 4K แต่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงข้อเสียเปรียบหลักได้ นั่นคือคุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือนซึ่งคุณสามารถรับดูหนังทั้งหมดบน Netflix ได้ฟรี เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ของเรามอบประสบการณ์การดูหนังที่ดีที่สุดให้กับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์อัพโหลดหนังของเราเร็วและเสถียรที่สุด ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลถึงแม้จะมีผู้ดูจำนวนมากรับดูพร้อมกัน แต่ก็ไม่มีภาพกระตุกหรือแตกหักแต่อย่างใด


ดูหนังออนไลน์บนมือถือ หรือ สมาร์ททีวี

จะไม่มีปัญหาเรื่องหนังติดขัดแม้ว่าคุณจะรับดูหนังบนโทรศัพท์มือถือก็ตาม รับดูได้ไม่มีสะดุดผ่าน Smart TV, Tablet, iPhone, iPad สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณไม่ต้องรอข้ามโฆษณาที่น่ารำคาญ และคุณยังสามารถดาวน์โหลดหนังเพื่อดูในอนาคตได้โดยไม่ต้องเปลืองอินเทอร์เน็ต 4G อีกครั้ง ดาวน์โหลดฟรี ดาวน์โหลดเร็ว ประหยัดสำหรับการดูขณะเดินทาง ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน


ดูหนังใหม่ Netflix

ทำไมคุณถึงเลือกดูหนังกับเรา? ทุกคนคงทราบปัญหาของการดูหนังออนไลน์ สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือโปรแกรมเล่นหนังดูราบรื่นและสามารถกรอไปข้างหน้าได้ ย้อนกลับและดูตอนก่อนหน้าได้ตลอดเวลา โดยไม่รู้สึกติดขัด นี่คือจุดที่เว็บไซต์ของเรามีความหมายพิเศษและเรามีทีมวิศวกรที่พัฒนา Movie Player ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยตนเอง เป็นผลให้โปรแกรมเล่นหนังของเราในปัจจุบันมีศักยภาพที่จะมีเสถียรภาพและรวดเร็ว และสิ่งสำคัญถัดมา เว็บของเราสำหรับการดูหนังออนไลน์ มีหนังใหม่เข้าฉายแล้ว หนังเต็มเพื่อให้คุณรับดูได้ก่อนใคร ดูร่วมกับเครือข่ายหลัก ภาพชัด เสียงไทย เรารับประกันได้ในไทย ไม่มีเว็บดูหนังอื่นใดที่จะอัพเดทหนังใหม่ได้เร็วเท่าเว็บเรา เรามีทีมงานที่จะดูแลคุณตลอดเวลา